banner top
WebSiêuTốc.VN - Thiết kế web với 1 click chuột.

Chi tiết dịch vụ

Cho thuê xe đi du lịch

Bạn đang sống và làm việc trong môi tường căng thẳng, với không khí oi bức, bạn muốn đi du lịch biển ngắn ngày để đổi gió và giải tỏa những buồn phiền trong cuộc sống. Vậy thì bạn hãy một lần đến với biển của Hồ Cốc để cảm nhận sự yên bình và giản dị cũng như không khí trong lành, mát diệu, cảnh vật tuyệt đẹp nhưng có chút gì đó hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên.
Chỉ mất 2 giờ ngồi trên xe du lịch là bạn có thể thấy trước mắt mình là một bờ biển với cát vàng mát rượi dưới chân và màu xanh của biển nhấp nhô trên những con sóng sẽ xua tan đi tất cả những căng thẳng, mệt mỏi trong bạn.
cho thuê xe đi du lịch
Và ban đang cần thuê một chiếc xe du lịch 7 chỗ sang trọng, trang nhã và tiện nghi với giả cả phải chăng để phục vụ cho nhu cầu đi lại trong chuyến du lịch này. Thành Nhân sẽ đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch của bạn và góp phần làm cho chuyến du lịch của bạn thật vui vẻ.
 
Hiện tại Thành Nhân có hai dòng xe du lịch 7 chỗ thông dụng với phong cách trang nhã phù hợp với các chuyến du lịch nhưng giá cả lại rất hợp lý, đó là Innova và Fordtuner để bạn lựa chọn. Chí phí thuê xe 02 ngày từ thành phố Hồ Chí Minh đi thành phố Vũng Tàu chỉ có 2.700.000 đ là bạn đã có một chiếc xe du lịch 7 chỗ để du lịch thành phố biển Vũng Tàu mà không cần bỏ ra thêm một chi phí nào cả vì giá trên đã bao gồm phí thuê xe, lương tài xế và phí cầu đường.
 cho thuê xe đi du lịch 
Hình thức đặt xe cùng rất đơn giản chỉ cần bạn nhấc máy và gọi vào số 0932.764.264  hoặc gọi 0937.27.57.34 sẽ có nhân viên hướng dẫn cũng như  xác nhận đặt xe, thế là bạn đã thuê được một chiếc xe du lịch 7 chỗ, còn hình thức thanh toán thì càng đơn giản hơn trước khi xuống xe thanh toán tiền như đã thỏa thuận cho tài xe là xem như giao dịch kết thúc. Rất đơn giản phải không bạn, không cần mất nhiều thời gian mà vẫn thuê được một chiếc xe du lịch như mong muốn. Do đó dịch vụ cho thuê xe du lịch Thành Nhân hình thành và tồn tại được là nhờ luôn làm đúng phương chăm đặt ra ” khách hàng cho tất cả và tất cả cho khách hàng” nên bạn yên tâm về chất lượng xe và cung cách phục vụ của nhân viên cũng như tài xế của chúng tôi. Hãy để Thành Nhân có cơ hội đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch vào cuối tuần này nhé, biết đâu sau chuyến du lịch này bạn lại trở 
Dịch vụ khác

hỗ trợ trực tuyến

Giờ làm việc (GMT+7)
7h00 - 18h00 Hàng ngày
Hotline Tư Vấn
08.6656.5252

giới thiệu xe mới

  • Xe du lịch Toyota Atlatis 5 chỗ
  • Xe du lịch Honda Civic 5 chỗ
  • Xe du lịch Vios 5 chỗ
  • Xe du lịch Camry 5
  • Xe du lịch Ford Focus 5 chỗ
  • Xe Toyota Altis 5 chỗ
  • Xe BMW 05 chỗ
  • Xe du lịch Toyota Fortuner 7 chỗ
  • Xe du lịch Ford Everest 7 chỗ
  • Xe du lịch Captiva 7 chỗ
  • Xe du lịch Kia Carens 7 chỗ

thống kê website

Online : 0000001
Thống kê: 1119620

CÔNG TY TNHH DMV PROMOTION
Địa chỉ: 26/3A Tân Thành, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 08.66656.5252
Email:info@websieutoc.vn - support@websieutoc.vn

Thiết kế web bởi Websieutoc.VN